[28.2.2013][Tin tức] Se7en sẽ nhập ngũ vào tháng 3

Se7en sẽ nhập ngũ vào tháng 3 này.

Trong một cuộc phỏng vấn qua điện thoại gần đây với ngôi sao này, anh tiết lộ: “Gần đây tôi nhận được thông báo dự thảo của Hiệp hội nhân sự quân đội. Tôi sẽ tranh thủ nhập ngũ mà không có sự trì hoãn nào nữa”.

Mặc dù anh ấy đủ điều kiện để nhập ngũ như một nhân viên phục vụ cộng đồng, nhưng thay vào đó Se7en lại tự hào ghi danh vào vị trí lính đặc vụ như bao quân nhân khác. Se7en sẽ nhập ngũ tại Tiểu đoàn dự bị 306 Uijeongbu, và sẽ trải qua 21 tháng trong quân đội.

Anh không tiết lộ chính xác ngày nhập ngũ của mình vì: “Tôi muốn đích thân mình tiết lộ ngày đó với những người hâm mộ đã dành cho tôi rất nhiều tình cảm. Tôi sẽ công khai tiết lộ ngày nhập ngũ tại concert”.

Se7en sẽ tổ chức concert ‘Thank U’ của mình tại sân khấu Seoul Yuk Kyo Munhwa Hoekwan vào ngày 09 tháng 3 lúc 7:00, đến khi đó chúng ta sẽ biết chính xác ngày nhập ngũ của anh.

Nguồn: allkpop
Dịch bởi: meangirl_123@360KPOP

Gửi phản hồi

