[28.2.2013][Tin tức] JYJ giải thích tại sao họ lại quyết định rời khỏi công ty cũ

JYJ giải thích tại sao họ lại quyết định rời khỏi công ty cũ!

Tạp chí mới ‘The JYJ‘ của họ đã được phát hành, trong 139 trang bao gồm rất nhiều các bài phỏng vấn khác nhau mà đã mất 25 tiếng để hoàn thành.

Về chủ đề công ty cũ, Jaejoong thừa nhận rằng mâu thuẫn bắt đầu lần đầu tiên trong hợp đồng của họ với một công ty mỹ phẩm: “Tôi không đồng ý hợp đồng này, nhưng họ lại không coi lời nói của tôi ra gì”. 

Junsu nói về việc thu nhập của họ không tăng lên chút gì dù cho họ tham gia thêm nhiều quảng cáo và doanh số CD bán được tăng lên, cùng với vấn đề về hợp đồng 13 năm. Anh tiết lộ: “Tôi mệt mỏi cả về tinh thần lẫn thể chất đến nỗi tôi chỉ ước chúng tôi ngủ được 2 tiếng mỗi ngày. Nếu chúng tôi chỉ dần dần mất đi thì lựa chọn của chúng tôi nên thế nào?”. 

Yoochun nói thêm: “Chúng tôi cũng đã nói chuyện với công ty để cải thiện tình huống lúc đấy, nhưng trong thực tế, mọi chuyện không thay đổi được bao nhiêu”.

Nguồn: allkpop
Dịch bởi: bangnhi_9x@360KPOP

Gửi phản hồi

