[24.2.2013][Tin tức] Park Bo Young phủ nhận tin đồn hẹn hò với Song Joong Ki

Park Bo Young tiết lộ cô đã bật cười với những tin đồn hẹn hò giữa mình và Song Joong Ki.
Sau bộ phim thành công “Wolf Boy” của họ, tin đồn hai ngôi sao này đang hẹn hò đã nhanh chóng lan truyền. Cặp đôi phải cùng nhau đi quảng bá phim trong mộ thời gian dài, và Song Joong Ki còn tuyên bố Park Bo Young là người con gái của anh ấy. Trước đó cô ấy đã phủ nhận tin đồn nhưng tất nhiên vì trông họ rất đẹp đôi nên mọi người mong họ sẽ hẹn hò ở ngoài đời thực.
Cô ấy đã xuất hiện trong chương trình “Section TV” và giải thích: “Song Joong Ki oppa thường đối xử rất tốt với các nữ diễn viên anh ấy đóng cùng. Tất cả những lúc chúng tôi quay phim, anh ấy nói tôi xinh đẹp nhất và dễ thương nhất, nhưng anh ấy không chỉ nói vậy với tôi. Anh ấy cũng chẳng liên lạc với tôi nhiều đến thế“.
Với việc được sánh vai cùng các nam diễn viên hot nhất như Lee Min Ho, Song Joong Ki Yoo Seung Ho, cô ấy đùa: “Tôi không nghĩ kiếp trước tôi đã cứu cả đất nước này, nhưng tôi cũng khá lo sợ rằng vận may của mình sẽ không còn“.
Nguồn: allkpop
Dịch bởi: mychan_xynk_x9x @ 360kpop

Gửi phản hồi

