[5.2.2013][Tin tức] Lee Joon và Oh Yeon Seo nói lời chia tay trên ‘We Got Married’

20130202 leejoon ohyeonseo wegotmarried 510de0ab7d989  Lee Joon và Oh Yeon Seo nói lời chia tay trên ‘We Got Married’

Lee Joon (MBLAQ) và Oh Yeon Seo đã nói lời tạm biệt chương trình ”We Got Married 4″ trong tập được phát sóng ngày 02 tháng 2.

Cặp đôi này đã nói lời chia tay sau sáu tháng tham gia chương trình với một cái ôm, giống như cách họ chào hỏi nhau lần đầu tiên khi gặp mặt.

Lee Joon nói: “Anh đã thực sự rất hạnh phúc, và cũng rất vui nữa. Anh hy vọng em sẽ sống tốt”, khi anh ôm lấy Oh Yeon Seo. Nữ diễn viên này trả lời: ”Em cũng vậy. Tạm biệt”, nén lại những giọt nước mắt của mình.

Oh Yeon Seo cũng đã khóc trong cuộc phỏng vấn riêng của mình, cô tiết lộ: ”Thành thật mà nói, tôi đã giữ bình tĩnh cả ngày. Thoạt đầu tôi không cảm nhận được thực tế rằng chúng tôi sẽ chia tay, nhưng khi Lee Joon ôm chầm lấy tôi, tôi cảm thấy như mình sắp bật khóc. Tôi tự hỏi mình nên làm gì, nhưng tôi nghĩ rằng mình nên nói lời tạm biệt như thể chẳng có gì xảy ra cả vì lợi ích của chồng tôi”.

Lee Joon cho biết: ”Có một thứ tôi đã không thể đưa cho cô ấy. Tôi muốn các bạn (nhân viên của chương trình) đưa cho cô ấy một lá thư. Hãy đảm bảo rằng cô ấy sẽ nhận được nó”.

Lá thư của anh như sau: ”Anh không nghĩ mình có thể trực tiếp nói điều này với em, vì vậy anh đã viết một lá thư. Nếu nhìn thoáng qua thì đây là khoảng thời gian ngắn ngủi, nhưng ở một góc độ khác thì đây cũng là một khoảng thời gian dài. Anh muốn cảm ơn em vì tất cả mọi thứ em đã làm cho anh trong khoảng thời gian này. Dù em có làm gì và ở bất cứ nơi nào, anh vẫn sẽ luôn ủng hộ em từ trong trái tim mình. Trân trọng, và cảm ơn em”.

Sau khi đọc lá thư viết tay, Oh Yeon Seo trả lời, ”Anh ấy giống như chính mình cho đến phút cuối. Tôi thực sự hy vọng Changsun sẽ được hạnh phúc”.

Nguồn: allkpop
Dịch bởi: meangirl_123@360KPOP

Gửi phản hồi

