[4.2.2013][Tin tức] Lời nhắn cảm ơn của Super Junior-M trong album “Break Down”

Sungmin: Trước tiên, tạ ơn Chúa vì đã để con và những người con yêu quý, những người yêu mến âm nhạc, những người yêu quý và bảo vệ chúng con, được cùng nhau chia sẻ album này. Hi vọng rằng các bạn sẽ hạnh phúc mỗi ngày! Yêu tất cả các bạn!

Siwon: Thời đại mới đã đến! Tôi tin rằng thứ ngôn ngữ mà chúng ta cùng nhau chia sẻ qua “âm nhạc” sẽ giúp tình bạn cũng như tình yêu của chúng ta càng thêm gắn bó và thánh thiện. Một năm rưỡi đã trôi qua, Super Junior-M đã có một sự khởi đầu mới, hi vọng rằng đó sẽ là quãng thời gian mà các bạn trận trọng! Cầu Chúa phù hộ và chúc mừng năm mới.

Ryeowook: Trước hết, tôi muốn cảm ơn mọi người đã ở bên tôi. Mong rằng các bạn sẽ hạnh phúc mỗi ngày! ♥ Yêu tất cả các bạn, E.L.F!~^_____^

Kyuhyun: Nhờ ơn Chúa! Gửi tới những nhân viên của S.M, những người đã làm việc vất vả vì album này, tôi muốn thể hiện sự biết ơn của mình! Tôi yêu tất cả mọi người! Đồng thời, tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn tới ELF Trung Quốc, những người đã chờ đợi chúng tôi trong một thời gian dài. Hi vọng rằng, một lần nữa, chúng ta sẽ làm nên những kí ức đẹp đẽ! Trái tim chúng ta sẽ cùng chung nhịp đập!

Zhou Mi: Xin gửi lời cảm ơn tới từng nhân viên của SM, những người đã làm việc vất vả cho album lần này, cảm ơn tất cả những người hâm mộ đã chờ đợi SJ-M, Siwon, Donghae, Ryeowook, Sungmin hyung, Hangeng hyung, Heechul hyung, Leeteuk hyung, Kangin hyung, Shindong hyung, Eunhyuk, Kibum, Yesung hyung, Kyuhyun, Henry, tôi yêu tất cả mọi người! Gửi tới cô gái xinh đẹp Song Qian (Victoria), em sẽ ngày càng trở nên tốt hơn nữa! Amber, Kris, Luhan, Lay, Tao, Zhang LiYin~ Thật tuyệt khi mọi người được ở bên nhau, China-line fighting! Cuối cùng, phải cảm ơn anh Guang Liang yêu quý vì đã viết lời bài hát hay đến vậy cho em trong khi anh cũng rất bận rộn!! Hi vọng rằng mọi người sẽ thích album mới này! Break down!

Eunhyuk: Những người hâm mộ Trung Quốc đã chờ đợi album này rất lâu! Những người hâm mộ Super Junior-M trên khắc thế giới! Cảm ơn các bạn rất nhiều! Cũng xin cảm ơn những người đã vất vả làm việc để tạo nên album này! Các thành viên của chúng tôi, đặc biệt là Zhou Mi, Henry, cảm ơn 2 người ! Tôi sẽ học tiếng Trung thật tốt. Mọi người cũng nên chăm chỉ học tiếng Hàn đấy nhé! Tôi yêu tất cả các bạn! Hi vọng các bạn sẽ thật mạnh khỏe và hạnh phúc mỗi ngày!

Donghae: Yêu Chúa! Yêu ba! Yêu ELF! Trong năm 2013, tôi mong rằng mọi người sẽ mạnh khỏe, mỗi ngày sẽ thật hạnh phúc, đừng để bị ốm nhé, và hi vọng mọi người sẽ tìm ra được ước mơ của mình! Tôi yêu mọi người!

Nguồn: hegreatmingdynasty
Dịch bởi: Sapphire_chan@360KPOP

Gửi phản hồi

