[4.2.2013][Tin tức] G.NA có thể sẽ trở lại vào tháng 3

G.NA hiện đang hoàn tất những công đoạn cuối cùng để có thể trở lại vào tháng 3.
Tại buổi họp báo cho “‘2013 United Cube Concert” diễn ra mới đây, G.NA bày tỏ: “Tôi sẽ trở lại với một album mới vào đầu tháng 3. Tôi đang làm việc rất chăm chỉ để hoàn thành album này, vậy nên xin hãy trông đợi nó“.
Cô ấy cũng tiết lộ nhiều chi tiết về concert của Cube Entertainment: “Chúng tôi sẽ có những màn biểu diễn kết hợp, tôi nghĩ đó là một cơ hội để thể hiện những khía cạnh khác nhua của chúng tôi. Tôi đã chuẩn bị một màn trình diễn với YoseobJunhyung. Mong là các bạn có được niềm vui khi xem nó“.
Nguồn: allkpop
Dịch bởi: mychan_xynk_x9x@360kpop

Gửi phản hồi

