[3.2.2013][Tin tức] Lời cảm ơn từ JYJ gửi đến người hâm mộ cho 1000 ngày của họ

[Jaejoong‘s Thank To] Mặc dù có thể chúng ta đã không thể ở bên nhau suốt 1000 ngày vừa qua nhưng các bạn sẽ luôn ở trong trái tim tôi. Tôi hy vọng chúng ta vẫn sẽ dành tình cảm cho nhau trong 2000 ngày hay 10.000 ngày đi chăng nữa. Hãy ở bên nhau mãi mãi nhé.

[Yoochun‘s Thank To] Các bạn đã luôn ủng hộ dù khi tôi làm việc với tư cách là một thành viên của JYJ. Cảm ơn các bạn đã luôn tin tưởng và ủng hộ chúng tôi. Thay vào đó, tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn, hy vọng các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ JYJ nhiều hơn nữa. Cảm ơn và tôi yêu các bạn.

[Junsu‘s Thank To] Tôi đã học được rất nhiều từ các bạn. Các bạn đã cho chúng tôi tình yêu và sự ủng hộ trong suốt 1000 ngày vừa qua. Điều đó thật đặc biệt đối với tôi và tôi hứa sẽ cho các bạn thấy những dự định lớn trong tương lai. Cảm ơn và tôi yêu các bạn.

Nguồn : JYJ3
Dịch bởi : Kim Yunki@360kpop

Gửi phản hồi

