[30.1.2013][Tin tức] G-Dragon: Tôi mong rằng K-Pop sẽ trở lại như thời gian trước

G-Dragon cuả Big Bang tiết lộ về nguyên tắc âm nhạc của mình tại buổi họp báo của “Big Bang Galaxy Tour Alive:. buổi cuối cùng” Anh nói, “Tôi nghĩ rằng âm nhạc Hàn Quốc thường bị giới hạn và gò bó trong một thể loại nào đó. Vì vậy, cá nhân tôi viết bài hát, tôi cố gắng để không hạn chế bản thân mình vào những trào lưu phổ biến. “

G-Dragon có vẻ khá lo lắng về tốc độ tiêu thụ nhanh chóng của nhạc tại Hàn Quốc. Anh giải thích, “Tôi có khuynh hướng nghe nhạc ở các thể loại khác nhau mất thời gian nhiều hơn tôi làm với nhạc K-pop. Tôi muốn K-Pop dừng việc đi theo các trào lưu phổ biến một cách quá vội vàng và quay trở lại gốc rễ của nó, để tạo ra những hồi ức cũng như âm nhạc. Tôi cảm thấy như ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc có mặt hạn chế hơn so với sự đa dạng hơn của các nước khác. “

Cư dân mạng nhận xét về ý kiến của G-Dragon, “Tôi nghĩ rằng anh ấy rất có quan điểm đấy”, “Điều này rất đúng. Những bài hát không có điểm nhấn, “và” Tôi hy vọng những điều G-Dragon nói sẽ ảnh hưởng phần nào đến ngành công nghiệp âm nhạc dù chỉ một chút. “

Nguồn : Soompi

Gửi phản hồi

