[28.1.2013][Tin tức] CNBlue chia sẻ suy nghĩ về sản phẩm âm nhạc của ‘Infinity Challenge”

Cuộc tranh cãi khổng lồ xoay quanh những ca khúc của ‘Infinity Challenge’ (MBC)  vẫn chưa ‘nguội’ bớt, CNBlue gần đây đã chia sẻ cởi mở  về vấn đề này trong một cuộc phỏng vấn với Enews.

Khi được hỏi về vấn đề này, các thành viên dường như đồng ý rằng trong tất cả thì sự lựa chọn của công chúng là quan trọng nhất.

Jung Yong Hwa cho biết: “Nếu bạn nhìn vào bảng xếp hạng những đĩa đơn của Infinity Challenge đã được phát hành , bạn có thể biết được phong cách âm nhạc được công chúng yêu thích. Tôi không cho rằng  đó là một điều xấu chỉ vì nó ảnh hưởng đến xếp hạng của các ca sĩ , mọi người yêu thích dòng nhạc nào thì sẽ chọn dòng nhạc đó.”

BiNHM9G CNBlue chia sẻ suy nghĩ về sản phẩm âm nhạc của Infinity Challenge

“Ngay cả những người làm việc trong âm nhạc như chúng tôi cũng muốn nghe những bài nhạc vui vẻ, và công chúng cũng vậy”. Anh nói thêm. “Tôi nghĩ rằng ca khúc đó thật tuyệt vời vì nó mang lại màu sắc mới, thổi nguồn năng lượng mới vào thị trường âm nhạc.”

Anh cũng cho biết, “Mọi người thường phân chia thành âm nhạc chủ yếu, âm nhạc thứ yếu, ban nhạc sáng tác nhạc và ban nhạc thường, nhưng tất cả các dòng nhạc này đã tạo ra nền âm nhạc Hàn Quốc. Tôi hy vọng  âm nhạc sẽ ngày càng đa dạng hơn với sự bùng nổ K-Pop. “

Tâm điểm của cuộc tranh cãi xoay quanh những bài hát của diễn viên hài Myung Park Soo sáng tác trong chương trình Infinity Challenge đặc biệt. Những ca khúc  này đã chiếm những thứ hạng cao trên bảng xếp hạng, đánh bật sản phẩm âm nhạc của các ca sĩ khác.

Nhiều người, bao gồm cả “Hiệp hội những nhà sản xuất thuộc ngành giải trí Hàn Quốc”, đã lên tiếng bày tỏ ý kiến tiêu cực về âm nhạc, về chất chất lượng của các bài hát và sự độc quyền có thể có ở thị trường âm nhạc khi một kênh phát thanh truyền hình được tài trợ ở quy mô lớn.

Lee Jong Hyun nói: “Có một nguyên nhân giúp cho công chúng yêu thích âm nhạc của Infinity Challenge. Nếu mọi người nghe một bản nhạc và nó làm cho họ cảm thấy vui vẻ, thì đó là một bài hát hay. Tôi không nghĩ rằng điều đó sẽ gây ảnh hưởng xấu đến chúng tôi hay đối với thị trường âm nhạc bằng bất kỳ cách nào. “

Tay bass Lee Jung Shin cũng cho biết, “Thay vì lo lắng về vị trí cả nhóm đạt được trên các bảng xếp hạng,  thì việc có thể mang âm nhạc của chúng tôi đến với mọi người và khiến họ cảm thấy vui vẻ, sẽ khiến cho chúng tôi hạnh phúc hơn nhiều.”

Kang Min Hyuk cho biết: “Mọi người biết rằng chúng tôi đã làm việc chăm chỉ để phát hành đĩa đơn của chúng tôi biểu diễn trước công chúng, nhưng mọi người lại không nghĩ rằng anh Park Myung Soo cũng đã nỗ lực như vậy”. “Tôi tin rằng những tranh cãi nổ ra chỉ vì anh ấy là diễn viên hài, nhưng tôi hy vọng tất cả mọi người hãy đánh giá nhìn nhận điều đó giống như cách mà họ nhìn những ca sĩ tham gia diễn xuất vậy.”

CN Blue gần đây đã phát hành mini album thứ tư RE: BLUE, tất cả các ca khúc đều do các thành viên sáng tác.
Photo credit: FNC Entertainment

Source: http://enewsworld.mnet.com/enews … 88&idxType=News
V-trans: aizusu@kites.vn

Gửi phản hồi

