[28.1.2013][Tin tức] BoA dự định sẽ tham gia diễn xuất vào năm 2013

Nữ ca sĩ BoA mới đây vừa công bố sự nghiệp của cô sẽ không chỉ dừng ở việc ca hát mà cô có dự định tiến sang lĩnh vực diễn xuất.

Trong cuộc họp báo cho solo concert đầu tiên của BoA tại Hàn -‘BoA Special Live 2013 Here I Am‘, cô phát biểu: “Tôi đang tổ chức concert tại Hàn lần đầu tiên sau 13 năm kể từ khi tôi ra mắt. Tôi đã kết thúc buổi concert ngày hôm qua rất thành công nên tôi cũng hy vọng mọi chuyện diễn ra tốt đẹp như thế trong hôm nay”.

BoA nói tiếp: “Tôi rất phấn khởi khi có thể được trình diễn những sân khấu mà tôi chưa từng thể hiện trên TV. Tôi hy vọng những màn trình diễn ấy có thể làm hài lòng các fan đủ khiến họ nghĩ tôi cũng là một nghệ sĩ biểu diễn rất tốt”.

Cô ấy nói thêm: “Tôi cũng đang dự định tham gia đóng phim. Tôi sẽ tiếp tục là một BoA thật tích cực trong năm 2013”.

BoA đã bắt đầu solo concert của cô – ‘Boa Special Live 2013 Here I Am’ – tại Olympic Hall ở Seoul vào ngày 26 và sẽ tiếp tục đến ngày 27.

Nguồn: allkpop
Dịch bởi: bangnhi_9x@360KPOP

Gửi phản hồi

