[27.1.2013][Tin tức] Julien Kang và Yoon Se Ah liên lạc với nhau ngay cả khi không ghi hình cho ‘WGM’

Julien Kang Yoon Se Ah tiết lộ rằng họ liên lạc với nhau ngay cả khi không ghi hình cho “We Got Married 4”.

Trong tập ngày 26 tháng 1, Julien Kang đã chuẩn bị một món quà sinh nhật bất ngờ cho vợ hờ của mình. Anh tự mình thực hiện một người tuyết với nến cắm trên đầu nó. Yoon Se Ah nói một cách ủ rũ: “Xin lỗi vì em quá già”.

Nữ diễn viên tiếp tục: “Vai, em muốn anh thể hiện tình cảm nhiều hơn. Anh đang “cố thủ” đó. Anh có bao giờ nghĩ về em khi chúng ta không quay hình cho ‘We Got Married’ không”, Julien trả lời: “Anh có nghĩ về em, đặc biệt là khi anh đang ăn. Khi trời lạnh, anh lo lắng cho em vì có thể em đang quay phim bên ngoài”.

Sau đó, anh nói thêm: “Tại sao em không trả lời tin nhắn của anh vào lần trước?” Cô ấy trả lời, “Em không trả lời khi nào nhỉ?” Vai hứa hẹn: “Thật ra có một lần em không hồi âm đó. Anh sẽ thể hiện bản thân mình nhiều hơn kể từ bây giờ”.

Sau đó, cặp đôi này tổ chức ăn mừng tại một câu lạc bộ ở Itaewon, Yoon Se Ah đã khiến chồng mình ngạc nhiên với khả năng vũ đạo của mình.

Nguồn: allkpop
Dịch bởi: meangirl_123@360KPOP

Gửi phản hồi

