[18.1.2013][Tin tức] Seungri: [Star column – BIGBANG] Hậu trường World Tour

Tại phòng chờ ở New York !

Tôi nói xin chào với các bạn để tiết lộ câu chuyện về BIGBANG World Tour trên Star Column. Tôi đã đến nhiều quốc gia trong suốt world tour này, tôi sẽ không chỉ kể một đoạn mà là tóm tắt của rất nhiều thứ. Không có nghĩa là tôi muốn kể chúng không chỉ Nhiều mà còn với chất lượng Tốt. Có một số chuyện tôi muốn nói đây~^^

Bên ngoài nhà mái vòm Tokyo trước khi bắt đầu. Thật nhiều fan đang ở đây ^^

Lần đầu tiên trong world tour chúng tôi biểu diễn tại 3 nhà mái vòm. Tôi nhớ rằng chúng tôi đã biểu diễn lần đầu tiên sau khi đến nhà mái vòm để diễn tập.

Bên trong nhà mái vòm Tokyo

Có một hội trường nhỏ bên cạnh nhà mái vòm Tokyo. Chúng tôi đã có buổi showcase đầu tiên tại đây khi ra mắt tại Nhật Bản, trước khoảng 2000 người. Vào lúc đó tôi đã nghĩ “Một ngày nào đó Big Bang sẽ có những concert tại nhà mái vòm”, tôi rất tự hào là chúng tôi đang biểu diễn ở đây!^^

Cảm ơn một lần nữa vì đã tổ chức sinh nhật cho tôi! ^^

Đặc biệt là buổi tiệc sinh nhật bất ngờ dành cho tôi tại nhà mái vòm Tokyo.. ㅠㅠ Tôi đoán sẽ có một buổi tiệc bất ngờ tại concert HongKong. Nhưng tôi không hi vọng với Nhật Bản. Tôi được biết các nhân viên đã chuẩn bị nó vì tôi đã làm việc chăm chỉ rất nhiều tại Nhật. Cảm ơn một lần nữa ! Và tôi sẽ không quên mỗi người đã cùng chúc mừng tôi.

Khi tôi tìm kiếm những cây nến tại sân khấu ở HongKong^^;;

Ah~ Nói về sinh nhật, cần nhắc lại một chuyện về HongKong. Chiếc bánh rất to và đẹp. Tôi rất hạnh phúc và muốn thổi nến. Nhưng không có cây nến nào trên bánh cả.. Nên đã hét lên hãy đưa tôi những cây nến~ với tiếng Anh vụng về của mình. (Sau đó tôi được biết rằng khi mang chiếc bánh lên sân khấu, những cây nến đã tắt.^^)

“Nến của tôi đâu!?!? Nến của tôi đâu~~~~~!!”

Tôi có một thói quen là xem xét sân khấu trống vắng trước khi diễn tập. Đây là lúc để có thêm quyết tâm cho những phần biểu diễn tốt trước khi đến với sân khấu chật kín. Khi quan sát xung quanh, tôi nhận thấy rất nhiều nhân viên làm việc chăm chỉ sau hậu trường vì chúng tôi.

Một lần, tại Singapore phải không nhỉ? Tôi đi qua một nhân viên, nói xin chào, và người đó gọi tôi lại. Tôi đã hỏi tại sao. Anh ấy nói “SeungRi, thật vinh dự được làm việc cho concert của Big Bang” Tôi đã đứng sững ngay khi nghe những gì anh ấy nói. Tôi đã cảm ơn tất cả mọi người đã làm rất nhiều việc cho chúng tôi, trên đường đến phòng chờ.

Thực tế, để có những concert, chúng tôi cần sự giúp đỡ từ rất nhiều nhân viên. Những người hộ tống chúng tôi đến tất cả các nước, từ các nhân viên người Hàn Quốc, người địa phương, và nhiều nữa. Tôi nghĩ khi biết ơn họ, chúng tôi có thể biểu diễn tốt hơn cho các fan. Rất tiếc vì không thể nói lời cảm ơn đến các nhân viên từng người một, nhưng tôi muốn dành sự đánh giá cao đến họ qua Star Column này^^ GoMabSeumNiDa. Thank you ! ありがとうございます~ 谢谢 !! ขอบคุณ~ Terima kasih~ etc ^^ (Cảm ơn bằng nhiều thứ tiếng)

Có một nhân viên mát xa trong tour diễn tại nhà mái vòm. (Chúng tôi có nhân viên mát xa riêng ở mỗi nước)
Trước concert, tôi cảm thấy có thể bay lên như thể được sinh ra một lần nữa khi được mát xa. Các hyung gọi anh ấy là “Đôi bàn tay của CHÚA”. Chúng tôi phải đấu tranh để được anh ấy mát xa đầu tiên đấy. ^^

Bây giờ tôi sẽ kể với các bạn về concert tại Mĩ~

Sau khi thực hiện concert tại LA, New York, Peru (chúng tôi đã rất sợ hãi trên chuyến bay New York như DS đã kể trước đâyㅠㅠ) Tôi bất ngờ quyết định sẽ ở lại LA lâu hơn một chút. Ngày hôm sau, tôi đến nhà hàng để ăn sáng trong khách sạn (Tôi không gọi phục vụ phòng, tôi thích trực tiếp đến nhà hàng hơn, nếu nó không nguy hiểm~^^) Trên đường đến đây, tôi đã nhìn thấy một người rất quen. Nên tôi giống như “Ah? Ai vậy nhỉ?” “Oh !! Ashoton Kutcher !!!”

 

Với Ashoton Kutcher ! Anh thế nào rồi?^^

Thật bất ngờ. Tôi tiến đến gần anh ấy và nói tôi là fan của bạn. Và hỏi xem “Tôi có thể chụp một tấm ảnh không.” Anh ấy sẵn lòng chụp một tấm với tôi. Cảm ơn Ashoton Kutcher nhé !!^^ Tôi đã trở thành người nhận được sự chú ý của mọi người khá lâu rồi, nhưng lần này nhưng tôi lại là người nhìn thấy một người đặc biệt. Tôi nghĩ “Tôi nên tốt bụng hơn và thân thiện với các fan từ bây giờ”

Trong concert tại Malaysia. Chúng tôi có khoảng thời gian tuyệt vời với các nhân viên trong phòng chờ. Kĩ năng cá nhân của DS khiến mọi người đều thoải mái. ^^

Các bạn có tò mò chúng tôi làm gì trong phòng đợi không~? Tôi sẽ kể một chút nhé~^^ Thường thì chúng tôi ăn, tán gẫu, ngủ, tập thể hình, và được mát xa.

DS hyung tập luyện cho concert tại New York. Anh ấy rất đẹp phải không?

Các máy chơi game đã được chuẩn bị cho world tour này. Các thành viên chơi như thể không có ngày mai. Một lần, ở Thái Lan, Taeyang hyung và tôi đang chơi rất hăng say như những game thủ chuyên nghiệp~

 

GD, YB hyung đang rất phấn khích vì trò chơi !

Nhìn tấm ảnh này, các bạn không nghĩ nó nghiêm trọng chứ~?ㅎㅎ Tôi không thể nhớ mình có thắng hay không (thực ra tôi có một chỉ số chiến thắng khá cao^^)

Và~ phần cuối về World Tour từ SeungRi~!!

Tôi đến một khu chợ tự do cùng các nhân viên tại NottingHill, nơi nổi tiếng với các bộ phim, gần London nước Anh. Hơi ẩm ướt một chút. (Tôi không thể miêu tả là nó tốt được nhưng tôi đã cảm nhận “thời tiết của London”^^). Tôi đã nghĩ vì mình lái xe đến đây nên không thể cảm thấy niềm hạnh phúc của việc đi dạo bộ. Tôi tận hưởng sự nhàn nhã được một lúc. Nhưng tôi bắt đầu thấy đói^^; tìm một cái bánh hamburger và ăn !! (Nó !!! rất ngon~~^^)

Phố NottingHill tôi đã nhìn thấy. Đẹp như tranh.

Sau khi ăn, cảm thấy rất muốn chụp ảnh~^^ Đây là bức ảnh tôi đã chụp~ Tôi thích nó. Bức ảnh thật tuyệt~^^

Với Mods tại Anh ^^
(Mods: thành viên của một nhóm thanh niên nổi lên ở Anh trong thập niên 1960, thích mặc quần áo gọn gàng, hợp thời trang và đi xe gắn máy)

Và tấm ảnh với Mods huyền thoại trên phố NottingHill ~^^

 

Nó rất đáng trân trọng khi có những khoảng thời gian tuyệt vời với World Tour tại nhiều quốc gia. Tôi hạnh phúc được tình cờ gặp các fan, tôi hứa chúng tôi sẽ lại có những tour diễn vòng quanh thế giới nữa. Hẹn gặp lại. Annyeong~~^^

 

Nguồn & Eng-trans: http://shrimpljy.tumblr.com

Gửi phản hồi

