[11.1.2013][Tin tức] Kwanghee được kiểm tra về kiến ​​thức địa lý của mình trong bối cảnh đã bị xóa của ‘We Got Married’

Trang web chính thức của đài MBC “We Got Married” phát hành một clip đã bị xóa hoặc không bao giờ thấy các cặp đôi trên chuyến đi đến Hawaii. Đoạn clip cho thấy Kwanghee đang được thử nghiệm về kiến ​​thức địa lý của mình, hay đúng hơn, thiếu từ đó.

Trong khi ngồi trong một chiếc Hummer limousine, Oh Yeon Seo trả đũa lại Kwanghee bằng cách chỉ ra , “Tôi nghe nói Kwanghee không biết rằng Hawaii là một phần của Hoa Kỳ . Kwanghee thừa nhận,” Tôi không  biết “, gây ngạc nhiên cho các cặp đôi khác. Julien Kang sau đó bắt đầu trêu chọc anh và Oh Yeon Seo thêm, Kwanghee bảo vệ mình bằng cách nói, “Tất cả mọi người ở đây sẽ không nó quá” “Nói thật, ngay cả những đứa trẻ ở trường tiểu học cũng biết điều này.”, Và bắt đầu một bài kiểm tra kiến thức về các thủ đô của các nước.

Nhưng khi được hỏi là thủ đô của Hoa Kỳ, Kwanghee đã  đào mộ của anh ấy thêm với những hiểu biết kém và vui nhộn của mình bằng cách trả lời, “New York”, và sau đó thay đổi câu trả lời của mình “Los Angeles”. Anh cũng tuyên bố, “thủ đô của Úc là Sydney”, gây ra  tiếng cười cho  khán giả với sự thiếu hiểu biết địa lý của  anh  .

nguồn:allkpop

Gửi phản hồi

