[8.1.2013][Tin tức] Vai diễn và bình luận của Seung Ri trong Kindaichi+Thông tin phát sóng

Dịch:

Vai Kim Ryong Dong, Big Bang VI bình luận:

Khi nhận được lời mời đóng bộ phim này, tôi đã không thể tin được và thốt lên: “Đây chắc là một trò đùa!”
Mặc dù thường xuyên xuất hiện trong các chương trình tạp kĩ nhưng tôi có rất ít kinh nghiệm diễn xuất, liệu tôi có đủ sức sánh vai với các diễn viên lành nghề? Tôi đã nghĩ mãi về điều đó. Sau đó tôi đã thảo luận với đạo diễn, anh ấy nói chỉ cần tôi là chính tôi_VI của Big Bang_ thôi. Mặt khác được đóng phim cùng với những nghệ sĩ tập hợp từ khắp châu Á, chuyện này chắc chắn sẽ rất vui. Công ty của tôi cho phép tôi tham gia đóng phim thế này, có lẽ cũng hay (cười)

Tôi đã gặp Ryo-kun (Yamada Ryosuke) trước đây trong một chương trình ca nhạc, nhưng chúng tôi chưa thực sự nói chuyện với nhau. Không ngờ anh ấy là một chàng trai rất tử tế. Tôi nghĩ anh ấy thật tuyệt vì còn trẻ thế mà đã được mời đóng vai chính trong một bộ phim. Và tôi cũng bất ngờ khi biết Tôn-chan (Ngô Tôn) lớn tuổi hơn tôi. Nhân vật của tôi tên Kim Ryong Dong, một vai diễn hấp dẫn, và tôi nghĩ nó đã góp phần tăng hương vị cho bộ phim. Đồng thời, tôi cũng đảm nhiệm phần hài hước trong phim (cười). Lần đầu tiên, tôi được đến Hong Kong, quang cảnh ở đây thật lộng lẫy. Và cũng lần đầu tiên tôi biết rằng, bộ phim được quay từ sáng sớm và các nhân viên vì thế đã gặp rất nhiều khó khăn.

Vì đây là sản phẩm gồm nhiều nghệ sĩ hàng đầu châu Á nên tôi rất mong các bạn sẽ đón nhận nó. Ngoài châu Á, tôi muốn tất cả mọi người trên thế giới biết rằng, nếu chúng ta chung tay hợp tác, một siêu phẩm ắt sẽ được ra đời.

 

Nguồn Kindaichi HK SP Website via @viholic_jp  / Etrans : @marthapido

Gửi phản hồi

