[3.1.2013][Tin tức] Nếu phải thay thế Yoo Jae Suk, PD “Running Man” sẽ chọn Dae Sung

PD Jo Hyo Jin của “Running Man” tiết lộ nếu anh ấy phải thay thế Yoo Jae Suk, anh sẽ chọn Daesung của Big Bang.

Gần đây, PD tổ chức 1 cuộc phỏng vấn trên báo Singapore, anh ấy được hỏi,”Chúng tôi thích sự kết hợp tuyệt vời của 7 thành viên Running Man hiện nay. Nhưng nếu phải chọn ai đó thay thế họ. Anh sẽ chọn ai?”. Anh trả lời, “Tôi sẽ chọn Daesung của Big Bang thay chỗ Yoo Jae Suk. Tôi chơi thân vs cậu ấy, và dù còn trẻ nhưng phản ứng của cậu ấy hết sức nhanh nhạy và có nhiều ý tưởng mới lạ.”

Khi được hỏi,” Vị khách mời nào gây ấn tượng với anh nhất?”, anh trả lời rằng “Tôi rất vui vì làm việc với nhiều ngôi sao lớn, nhưng cho tôi nhiều kỉ niệm nhất là Big Bang. Khi Big Bang đến ghi hình, họ trông có vẻ mệt mỏi, uể oải như thể vì họ 3 ngày không ngủ vậy. Nhưng khi camera bắt đầu chạy, họ bỗng đột ngột tràn trề năng lượng. Thật là một ngạc nhiên thú vị.”

Nguồn : AKP

Gửi phản hồi

