[29.12.2012][Tin tức] Lee Jun Ki tiết lộ single sắp tới tại cuộc họp fan hâm mộ, ‘JG TIME with you…at home’

 Nó đã được thông báo rằng nam diễn viên Lee Jun Ki sẽ tổ chức một cuộc họp fan hâm mộ cho người hâm mộ Hàn Quốc mang tên ’JG TIME with you…at home‘, tại Trung tâm Nghệ thuật Seoul vào ngày 29 sau khi kết thúc cuộc gặp gỡ với người hâm mộ Nhật Bản của mình.

Một đại diện cũng tiết lộ một số tin tức thú vị, nêu rõ, “[Lee Jun Ki] sẽ cho ra mắt một đĩa đơn và sẽ được phát hành vào năm sau lần đầu tiên. Anh sẽ thực hiện một buổi biểu diễn trực tiếp, cho thấy  sản phẩm quá khứ của mình và sẽ tổ chức một phiên nói chuyện cập nhật. Hy vọng rằng, đó sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ  dành cho người hâm mộ. ”

cơ quan của Lee Jun Ki cho biết thêm: “Sau khi kết thúc bộ phim  ‘Arang and the Magistrate’ của mình , Lee Jun Ki ngay lập tức bắt đầu lập kế hoạch và chuẩn bị cho cuộc họp fan hâm mộ. Anh đã thực tập hơn mười giờ một ngày vào ca hát và vũ đạo của mình. Anh còn  trực tiếp tham gia vào giai đoạn sản xuất . ”

Lee Jun Ki chia sẻ: “Tôi hạnh phúc được gặp các fan của mình tại Hàn Quốc. Tôi cũng rất vui khi được tiết lộ về single  mới  sắp tới của tôi. Tôi hy vọng nó sẽ trở thành một kỷ niệm giữa chúng tôi. ”

Cũng được tiết lộ rằng vé cho buổi họp mặt fan sắp tới của anh đã được bán ra trong những phút đầu tiên.

nguồn:allkpop/vtrans:gainjokwon91

Gửi phản hồi

