[28.12.2012][DIARY] Seung-chan : “”Mục tiêu cho năm tới”

Năm nay sẽ kết thúc sớm thôi…

Nói tạm biệt đến năm 2012 nào …

Tôi hơi buồn. Tôi nghĩ rằng mình có thể tận dụng khoảng thời gian của năm nay tốt hơn. Tôi đã có thể làm hết mình nhưng vì tôi là một con người, tôi không thể nào hài lòng với những gì mình làm được…

Đã có cả kết quả tốt lẫn xấu trong năm nay.

Tôi có ba mục tiêu trong năm tới!

1. Thành thạo tiếng Nhật

Hiện tại, kĩ năng nói tiếng Nhật của tôi không tệ lắm…

Tuy nhiên, một nhân viên Nhật Bản cho biết: ” Tôi nghĩ cậu nên học thêm tiếng Nhật vì tôi nghĩ cậu sẽ tiến bộ xa hơn nữa”. Vâng, có một số từ tôi vẫn chưa biết…

Tôi muốn học các ký tự Trung Quốc .. bởi bằng cách đó, tôi có thể thể hiện cảm xúc của mình rõ ràng hơn.

Có rất nhiều người đọc cuốn nhật ký này, tôi muốn sẽ nhiều hơn nữa vào năm tới ^ ^

Và thật vui nếu tôi có thể biểu diễn với Sanma tôi thích!

2.Học tiếng Anh

Tôi muốn giao tiếp với người hâm mộ trên toàn thế giới …

Tôi nên cố gắng làm việc đó vì … các fan hâm mộ trên toàn thế giới đang ủng hộ Big Bang.

Tôi phải học tập đúng cách .. Cùng Fighting nào ^ ^

3. Tôi muốn hát thật nhiều

Tôi muốn hát nhiều hơn và nhiều hơn nữa vào năm tới. Tôi cảm nhận được điều đó tại các tour diễn quốc tế.

Tôi ước mình có thể hát trước nhiều người hơn nữa…

Có thể thực hiện màn solo tiếp theo…

Tôi đang rất mong chờ vào những điều mà tôi thách thức…

Tôi muốn làm việc chăm chỉ hơn trong năm nay cho các fan và bản thân mình khi là một thành viên của Big Bang, chính chắn như một người trưởng thành, một người đàn ông… sau đó tôi cần phải chuẩn bị những gì tôi sẽ làm trong năm tới, tôi nghiêm túc đó.

Tôi sẽ hát live tại lễ trao giải Sakigake 2012 ở Nhật vào ngày mai.

Đây là kế hoạch cuối cùng của tôi ở Nhật Bản, hãy tham gia và cổ vũ cho tôi nhé ^ ^ Cảm ơn!

[Chú ý: Seungri không đăng lên bất cứ bức ảnh nào]

 

Etrans : hmilbori (Jap-Kor) & @ShrimpLJY (Kor-Eng)

Gửi phản hồi

