[26.12.2012][Tin tức] G-Dragon là 1 trong “Top 5 nghệ sĩ nam solo”

Mặc dù chúng ta đang rất mong đợi năm 2013 sẽ ẩn chứa những điều gì, nhưng cũng không thể đóng lại năm 2012 mà không ngắm lại các ngôi sao, bộ phim truyền hình, phim ảnh đã tỏa sáng trong năm nay, vì vậy chúng tôi sẽ giới thiệu một danh sách mới tại enewsWorld, mang tên 12 ngày của năm 2012, để thu thập và nhìn lại một năm đầy sôi động trong ngành giải trí Hàn Quốc.

Hôm nay chúng tôi sẽ đào sâu tìm hiểu vào âm nhạc của năm, về những chàng trai trong Kpop ( và, 1 số, thế giới) .

gd best

G-Dragon

Ngay từ đầu chúng tôi đã không thể cố gắng theo kịp kiểu tóc thay đổi của G-Dragon, G-Dragon thực sự đã lèo lái các fans qua solo gần đây nhất Crayon của mình.

G-Dragon biết phải làm thế nào để mọi người phải nói, nhưng âm nhạc của anh luôn luôn nói lên cho chính nó, và mini album của mình, One of a Kind, không có ngoại lệ, đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc khi phát hành.

G-Dragon làm cho mọi người nhận được Cray , và chúng tôi không thể tìm ra ai khác , ngoại trừ người hiểu biết điên rồ G-Dragon.

 

Nguồn : @enewsworld

Gửi phản hồi

