[18.12.2012][Tin tức] Yoo Jae Suk hứa hẹn sẽ xem ‘We Got Married’ nếu Defconn và Park Bo Young xuất hiện với nhau

Defconn tiết lộ rằng anh muốn quay “We Got Married” với Park Bo Young như cộng sự của mình.

Vào ngày 17 tháng 12 trên “Come to Play ‘, Park Bo Young hỏi,” Tại sao đàn ông thích phụ nữ trẻ? “Defconn trả lời,” Bo Young phải gặp gỡ  những người đàn ông lớn tuổi. Bạn rất ngây thơ, vì vậy nếu bạn hẹn hò với người cùng tuổi của bạn, bạn có thể làm quen  người có kinh nghiệm. Tôi không nói rằng bạn nên hẹn hò với tôi. ”

Dòng cuối cùng của anh ấy đã gây ra cho MC Kim Won Hee nhận xét, Tuy nhiên, “lời nói nguy hiểm.”, Deconn trả lời: “Tại sao? Có khả năng chúng tôi có thể quay chương trình ‘We Got Married’. “Khi tất cả mọi người bày tỏ cú sốc  tuyên bố của anh, anh nói,” Không, tôi chỉ nói rằng nó có thể xảy ra. Bạn không bao giờ biết điều gì sẽ xảy ra. Chúng tôi có thể đeo khẩu trang ở Myungdong và ăn xúc xích với nhau. ”

Yoo Jae Suk trả lời, “Nếu Defconn và  Park Bo Young xuất hiện trên ‘We Got Married’ với nhau, tôi sẽ xem mỗi tập phim mà không bỏ sót   một tập phim nào . Những gì tôi muốn là để xem Park Bo Young khóc  ra nước mắt ra vì Defconn “, khiến mọi người bật cười.

Bạn có thể tưởng tượng hai người xuất hiện như một cặp đôi trên ‘We Got Married’?

nguồn:allkpop/vtrans:gainjokwon91

Gửi phản hồi

