[17.12.2012][Tin tức] Yunho (TVXQ) tiết lộ rằng mình đã từng có một mối quan hệ khi lần đầu ra mắt

Yunho đã tiết lộ một  mối quan hệ trước đây của anh  trong quá trình ghi hình cho một chương trình sắp tới của ‘Beatles Code 2‘.

Yunho tiết lộ lý do tại sao bài hát “With Me” của  Wheesung lại có một ý nghĩa đặc biệt với anh ấy , vì anh đã nghe bài hát này đúng vào ngày anh có một cuộc cãi vã lớn với bạn gái của mình trên phố. Hai người đã hẹn hò khi Yunho thực hiện lần đầu ra mắt của mình như là một thành viên của TVXQ, nhưng cô ấy đã chia tay vì  lịch trình bận rộn không cho phép anh gặp cô ấy thường xuyên.

Yunho cũng tiết lộ: “Tôi có thể có bên ngoài trông tuyệt, nhưng tôi thực sự nhạy cảm bên trong.”

Tập này của  ‘Beatles Code 2′ sẽ được phát sóng vào ngày 17.

Liệu điều này có làm bạn ngạc nhiên rằng Yunho đã ghi lại ngày tháng trong những  buổi trình diễn đầu tiên của mình?

nguồn:allkpop/vtrans:gainjokwon91

Gửi phản hồi

