[13.12.2012][Tin tức] Zinger (Secret) cập nhật Twitter đầu tiên sau tai nạn xe hơi

Zinger mới đây đã cập nhật Twitter của mình sau khi tai nạn xe hơi của SECRET vào ngày 11 tháng 12, và không may, đó không phải là tin tốt lành.

Zinger tweet vào ngày 13, “Sau khi thu thập ý kiến ​​và đọc tin tức, tôi bắt đầu tìm kiếm ở tất cả các ý kiến​​. [có nhiều bình luận.] Tôi đang tự hỏi bạn suy nghĩ gì về việc bạn gửi những lời đó, nếu nó là thành viên gia đình hoặc người bạn yêu thương rơi vào tình trạng giống tôi . Mặc dù cơ thể và sức lực của tôi yếu, nhưng  trái tim của tôi rất đau. ”

Các thành viên  của nhóm SECRET dường như đã muốn bày tỏ sự thất vọng và đau khổ của mình về ý kiến ​​ác ý của một số cư dân mạng về vụ tai nạn và thương tích của cô.

Người hâm mộ và cư dân mạng nhận xét, “Xin đừng quan tâm mình với những bình luận ác ý đó”, “Những loại người đó tại sao lại để lại nhận xét khắc nghiệt khi một con người gặp tai nạn?”, “Hãy suy nghĩ về các fan hâm mộ của bạn, và tăng sức mạnh. Chiến đấu “, và nhiều hơn nữa.

Trong các tin tức liên quan, TS Entertainment cập nhật gần đây cho người hâm mộ về tình trạng của các thành viên SECRET. Các cô gái sẽ được nghỉ ngơi cho đến khi 28 tháng 12.

nguồn:allkpop/vtrans:gainjokwon91

Gửi phản hồi

