[10.12.2012][Tin tức] Roy Kim tiết lộ rằng tình yêu đầu tiên của mình là Park Jung Ah

‘Superstar K4’ người chiến thắng Roy Kim chia sẻ về mối tình đầu của mình.

Roy Kim khách mời trên Mnet’s ‘Beatles Code 2‘ và tiết lộ rằng trong quá khứ thành viên của nhóm Jewelry , Park Jung Ah, là tình yêu đầu tiên của mình.

Roy Kim chia sẻ, “Khi tôi lên 9, tôi đã đi  cho  chương trình dành cho trẻ em và thấy Park Jung Ah của nhóm nhạc Jewelry người xuất hiện đặc biệt, và tôi rơi vào tình yêu từ cái nhìn đầu tiên.” anh cũng gửi một tin nhắn video cho Park Jung Ah và nói: “Kể từ sau đó và cho đến bây giờ tôi là fan hâm mộ của Park Jung Ah sunbae”.

Roy Kim đang nhận được sự chú ý không chỉ cho vẻ ngoài đẹp trai, giọng hát mạnh mẽ, và gia đình giàu có của mình, mà còn cho thực tế rằng anh được nhận vào trường Đại học Georgetown là một doanh nghiệp lớn.

Đối với chương trình, Roy Kim chuẩn bị “The Blower Daughter” của Damian Rice, và tiết lộ rằng anh đã chọn bài hát cho tình yêu đầu tiên của mình, Park Jung Ah.

Trong khi đó, ngày 10 tháng 12 phát sóng của “The Beatles Code 2” cũng sẽ tiết lộ vũ đạo clubbing Jung Joon Young cũng như một cuộc gọi điện thoại từ chị gái của Roy Kim đã đạt được sự chú ý như cái nhìn của  Taeyeon (Girls ‘Generation) .

nguồn+hình: Kuki News via Nate/vtrans:gainjokwon91

Gửi phản hồi

