[9.12.2012][Tin tức] Phát hiện cặp đôi Lee Hyori và Lee Sang Soon biểu diễn cùng nhau tại ’2012 KARA Year-End Celebration Night’

Cặp đôi nổi tiếng Lee Hyori và Lee Sang Soon gần đây đã được phát hiện biểu diễn cùng nhau tại ‘2012 KARA (Korea Animal Rights Advocates) Year-End Celebration Night‘ được tổ chức vào ngày mùng 7.

Người tham gia hoạt động về quyền động vật Bae Da Hae đã tweet vào ngày 7 tháng 12  “Hyori unni hát một ca khúc tự sáng tác tại đêm sự kiện KARA. Lee Sang Soon cũng chơi guitar. Tôi có thể nhìn thấy sự hiện diện của unni Hyori yêu thích của tôi những người tôi tôn trọng. Bài hát tươi sáng, nhưng bởi vì trái tim của cô đã đặt vào bài hát. Nước mắt tôi đã rơi “, cùng với một bức ảnh cho thấy Lee Hyori  đang hát trong khi bạn trai Lee Sang Soon đang chơi guitar.

Cư dân mạng nhận xét, “Đó là điều  tốt đẹp để xem hai người làm việc cùng nhau” và “mối quan hệ của họ có vẻ tiến triển tốt. Tôi ghen tị. “

nguồn:allkpop/vtrans:gainjokwon91

Gửi phản hồi

