[2.12.2012][Tin tức] Nam diễn viên Lee Jong Suk rời khỏi vị trí MC của mình trên ‘Inkigayo’ + Yonghwa (CNBLUE) và Kikwang (B2ST) được chọn là MC đặc biệt

Phát sóng tháng mười hai lần thứ 2 của “Inkigayo” của đài SBS, nam diễn viên Lee Jong Suk đã thông báo rằng anh sẽ rời khỏi vị trí MC của mình để tập trung vào bộ phim mới của mình, ‘School 2013‘.

Nam diễn viên bày tỏ: “Thực sự nói, vị trí MC trên ‘Inkigayo’ là mới, một thách thức khó khăn đối với tôi. Cảm ơn bạn đã thể hiện tình yêu của bạn đối với tôi, tuy tôi vẫn còn thiếu sót rất nhiều. Tôi sẽ trở lại là một diễn viên thông qua một dự án mới. ”

Với Lee Jong Suk rời khỏi vị trí MC của mình, đã được tiết lộ rằng  Yonghwa (CNBLUE) và Kikwang của B2ST sẽ được tạm thời lấp vị trí.

PD Park Seung Min ‘Inkigayo’ gần đây đã tiết lộ với Star News, “Chúng tôi vẫn chưa quyết định ai sẽ thay thế Lee Jong Suk.Đến bây giờ, chúng tôi đã bổ nhiệm Yonghwa của CNBLUE và Kikwang của B2ST tham gia cùng IU trên sân khấu vào tuần tới là một MC đặc biệt. “

nguồn: Star News via Nate/vtrans:gainjokwon91

Gửi phản hồi

