[18.11.2012][Tin tức] Dal Shabet tổ chức showcase đầu tiên ở nước ngoài tại In-đô-nê-xi-a

Dal Shabet sẽ tổ chức showcase đầu tiên của họ ở nước ngoài!

Sáu thành viên nhóm nhạc nữ đang bắt đầu chương trình quảng bá quốc tế của họ với một buổi biểu diễn ở Jakarta, In-đô-nê-xi-a ngày 24 tháng 11.

Dal Shabet đã chuẩn bị một sự kiện kiểm tra và chụp ảnh với người hâm mộ ở Indonesia của họ, và họ cũng có kế hoạch hát những bài hát hit của họ,từ “Supa Dupa Diva”  và bài hát mới nhất của họ “Have, Don’t Have“. Các cô gái sẽ có buổi gặp gỡ với báo chí địa phương cho các cuộc phỏng vấn và các chương trình quảng bá theo lịch trình.

Dal Shabet cũng tham dự buổi biểu diễn ‘Super Asia Vaganza‘, được tài trợ bởi Ngân hàng Panin, ngày 22 tháng 11 đến 23 cùng với các ca sĩ hàng đầu từ In-đô-nê-xi-a và Đài Loan.

Thành viên Ahyoung nói, “Chúng tôi chưa chính thức quảng bá ở nước ngoài kể từ khi chúng tôi đã ra mắt, và chúng tôi  đã có cơ hội để gặp gỡ người hâm mộ đầu tiên ở Indonesia. Tất cả các thành viên đang chăm chỉ chuẩn bị giới thiệu với quốc tế đầu tiên của chúng tôi, vì vậy tôi hy vọng người hâm mộ ở Indonesia của chúng tôi được sẽ mong chờ nó. “

Dal Shabet dự kiến ​​ đến Jakarta vào ngày 21 KST.

nguồn:allkpop/vtrans:gainjokwon91

Gửi phản hồi

