[16.11.2012][Tin tức] Song Ji Hyo thể hiện sự tôn trọng của mình đối với Yoo Jae Suk

Song Ji Hyo bày tỏ sự tôn trọng của mình trên ‘Running Man’ đối với thành viên Yoo Jae Suk.

Trong một cuộc phỏng vấn, nữ diễn viên cho biết, “Tôi là một hoobae thấp hơn nhiều, vì vậy tôi không biết nếu tôi có thể nói một cái gì đó như thế này. Nhưng những gì tôi nhận ra khi tôi tham gia vào  ‘Running Man’ với Yoo Jae Suk là anh ấy suy nghĩ rất chân thành và sạch sẽ  tâm hồn. Cuộc sống của anh không có vấn đề nếu chúng ta đang quay hoặc nếu chúng ta tắt máy ảnh. Anh ấy rất đáng ngạc nhiên. Trong tất cả mọi người tôi biết trong ngành công nghiệp này, anh là một trong những chân thành nhất. anh ấy có một trái tim trong sáng, anh ấy tự hào và tự tin ở bất cứ nơi nào anh đi. Rằng như vậy là đáng ngưỡng mộ và tôi muốn được như anh ấy. ”

Khi được hỏi lý do tại sao cô ấy vẫn tham gia trong ‘Running Man’ mặc dù cô đang bận rộn với bộ phim truyền hình và phim ảnh, cô trả lời, “Tôi nhận ra tôi rất  nhút nhát, tôi đã tham gia vào ‘Running Man’ . Tôi mất một năm để gọi Ji Suk Jin, Yoo Jae Suk, Kim Jong Kook, và Gary là ‘oppa’. Tôi chỉ làm tối, nhân vật nặng trong bộ phim truyền hình và phim ảnh, nhưng tôi nghĩ rằng hình ảnh của tôi đã được thay đổi từ ‘Running Man’. Tôi nghe nói rằng tôi đã có một tính cách vô tư và mát mẻ cho lần đầu tiên sau khi tôi bắt đầu ‘Running Man’. “

nguồn:allkpop/vtrans:gainjokwon91

Gửi phản hồi

