[14.11.2012][Tin tức] Joo Won khóc khi anh nói về những câu chuyện tình yêu trong quá khứ của mình

Joo Won đã  rơi nước mắt khi anh đã nói chuyện về cuộc sống tình yêu của mình cho lần đầu tiên.

Vào ngày 13 tháng 11 trong chương trình ‘Win Win’, anh thú nhận, “Tôi chỉ có được trong 2 mối quan hệ cho đến nay”, và nói chuyện về bạn gái trung học và bạn gái của mình ở trường đại học.

Khi nói về người bạn gái đầu tiên của mình, anh nói: “Tôi là loại kiểu người rất biểu cảm, vì vậy tôi nói với cô ấy rằng tôi yêu cô ấy rất nhiều. Bạn gái của tôi  quen dần và chán với điều đó, vì vậy cô đã chia tay với tôi trong một tin nhắn văn bản “anh thú nhận rằng anh luôn luôn đánh thức bạn gái của mình dậy vào buổi sáng và chỉ ngủ sau khi cô đã ngủ. Ngay cả khi cô chia tay với anh , anh  trả lời lại cho cô ấy, “Được rồi, tôi sẽ cổ vũ bạn từ bây giờ.”

Anh sau đó cho thấy những giọt nước mắt khi anh nói về cuộc sống tình yêu của mình, nói rằng, “Tôi không nghĩ rằng tôi dở về  hẹn hò. Nó chỉ là cách tôi yêu không tính toán, vô tội. Tôi đã xem ‘Romeo và Juliet’ hơn 10 lần khi tôi còn trẻ, và tôi luôn luôn khóc. Tôi tự nghĩ, “Được rồi, tôi không biết về bất cứ điều gì khác, nhưng tôi sẽ không  tính toán khi nói đến tình yêu.”

Để giải thích lý do tại sao anh đã  khóc lên, anh nói, “Khi tôi còn trẻ, tôi muốn bảo vệ tình yêu của tôi. Tôi đã nói với bản thân mình rằng tôi sẽ không bao giờ được tính toán, ngay cả khi tôi lớn lên, tôi sẽ yêu một cách vô tội. Nhưng khi tôi lớn , tôi nhận ra rằng tôi đã  tính toán. Tôi đã làm tổn thương bản thân mình bởi vì tôi đã yêu thương với những suy nghĩ của người phụ nữ  như thế và điều đó không phù hợp với tôi. ”

MC Tak Jae Hoon hỏi anh liệu anh  đã từng có một tình yêu mà anh không thể bảo vệ, và anh tiết lộ, “Tôi yêu cô ấy rất nhiều, nhưng tôi đã tập trung quá nhiều vào công việc. Tôi thậm chí không biết ngày sinh nhật của cô. Tôi đặt mình là trung tâm, nhưng tôi đã quá tập trung vào công việc.

nguồn:allkpop/vtrans:gainjokwon91

Gửi phản hồi

