[10.11.2012][Tin tức] Ailee tiết lộ cô nặng nhiều hơn những gì được liệt kê trong hồ sơ của mình

Trọng lượng của Ailee đã trở thành một chủ đề của cuộc trò chuyện một lần nữa.

Ngày 9, Ailee được mời  là một khách mời trên ‘CulTwo Show’ SBS Radio Power FM nơi MC nhận xét​​, “Tôi tò mò làm thế nào bạn có thể có một tiếng nói mạnh mẽ thoát  ra khỏi một cơ thể mỏng như vậy.” Cô ấy trả lời một cách trung thực , “bí mật là tôi ăn rất nhiều. Tôi không giảm cân khi tôi đang trên một chế độ ăn uống, nhưng khi tôi đang bận rộn với chương trình quảng bá,tôi lại giảm cân tự động “.

Cô tiếp tục: “Ngay bây giờ, tôi cân nặng trên 50 kg (110 lbs),” tất cả mọi người ngạc nhiên. Hồ sơ trực tuyến của Ailee liệt kê trọng lượng của cô là 50 kg. Cô giải thích, “Tôi thực sự có rất nhiều cơ bắp.”

Cư dân mạng nhận xét: “Tốt, cô ấy có khối lượng”, “Tôi đoán họ cần phải sửa chữa ~ hồ sơ cá nhân của cô”, và “Cô ấy có vẻ [ dễ tiếp cận và thân thiện] bây giờ”.

nguồn:allkpop/vtrans:gainjokwon91

Gửi phản hồi

