[24.10.2012][Tin tức] John Park mong muốn có nhiều người hâm mộ nam

Ca sĩ John Park gần đây đã thú nhận rằng anh mong muốn  có nhiều người hâm mộ nam.

Trong quá trình ghi hình gần đây nhất của ‘Yoo Hee Sketchbook Yeol “của KBS 2TV, John Park đã xuất hiện và hát bài hát của mình nhấn “Childlike” and “Falling” ở phía trước hơn 1.000 khán giả.

Khi được hỏi về kế hoạch của mình, John Park đã nói, “Tôi đang chuẩn bị cho một album sẽ được phát hành vào năm tới. Tôi đã được đọc nhiều thi ca bởi vì tôi đang viết bài hát của riêng tôi. Tôi cũng đã được nghe Kim Min Gi‘s ‘Autumn Letter‘ vàKang Seung Won‘s ‘About Thirty‘ frequently.”

Khi MC  Yoo Hee Yeol cũng hỏi nếu anh có bất kỳ lo lắng gì, anh trả lời: “Tôi muốn tôi  có nhiều người hâm mộ nam,” việc  thêm rằng đại đa số người hâm mộ của mình là phụ nữ.

Tập này của ‘Sketchbook’ sẽ được phát sóng trên KST thứ 26.

nguồn:allkpop/vtrans:gainjokwon91

Gửi phản hồi

