[24.10.2012][Tin tức] Boom có một hình ảnh của Yoo Jae Suk và Kang Ho Dong treo trong nhà mình

Entertainer Boom tiết lộ một bức ảnh  treo trên tường của nhà mình gây sự chú ý của các khách mời cũng như khán giả.

Phát sóng 23 tháng 10 của “Strong Heart” của đài SBS, diễn viên của bộ phim truyền hình mới,  ‘The Great Seer‘, cũng như một số người khác xuất hiện như là khách mời.

Trong tập này, Boom hỏi nữ diễn viên Lee Yoon Ji “Kiểm tra phong thủy của [ông] nhà”, và tiết lộ một bức ảnh của nhà mình. Lee Yoon Ji nói, “năng lượng tốt  qua cửa trước bị chặn bởi ghế sofa của bạn và  như vậy là  tối mà bạn phải bật đèn ngay cả trong ngày”, đưa ra đánh giá của mình. Về phòng ngủ, cô nói, “Bạn có thể nhìn thấy tất cả mọi thứ trong phòng từ vị trí bất kỳ, do đó nó là tốt. Bạn có thực vật sống trong phòng của bạn vì vậy nó mang lại cho bạn năng lượng tốt. ”

Gây sự chú ý của tất cả mọi người mặc dù đã được một bức ảnh của Boom chụp với Yoo Jae Suk và Kang Ho Dong trên tường của mình. Boom nói, “Tôi đặt nó lên để có được năng lượng tốt. Nó cho thấy ham muốn và tham vọng của tôi “, mang lại tiếng cười toàn bộ. Khi được hỏi, “Ở đâu có hình ảnh của Shin Dong Yup,” anh trả lời, ” trong ngăn kéo tủ quần áo của tôi”, khiến mọi người cười một lần nữa.

nguồn:allkpop/vtrans:gainjokwon91

Gửi phản hồi

