[23.10.2012][Tin tức] Ga In chia sẻ những bí mật thành công của Brown Eyed Girls

Ga In ( Brown Eyed Girls), người gần đây đã trở lại solo của mình với “Bloom”, chia sẻ như thế nào có thể sản xuất  nhiều bản hit.

Trong thời gian quay phim gần đây của SBS “Strong Heart”, Ga In nói, “Cha mẹ tôi rành  Phong thủy, và họ không hài lòng với vị trí của ký túc xá đầu tiên của nhóm  chúng tôi. Và đúng với suy nghĩ của mình, chúng tôi đã không nhận được kết quả tốt cho những năm chúng tôi sống ở đó. ”

Cô tiếp tục, “Sau khi họ yêu cầu người đứng đầu cơ quan  di chuyển ký túc xá của chúng tôi, chúng tôi đã trở lại với ca khúc  ‘Abracadabra’, và đó  là một hit lớn. Một nhóm nhạc nữ khác sống trong khu phố đầu tiên của chúng tôi trở nên nổi tiếng thế giới sau khi họ di chuyển, gây ra cho ngạc nhiên studio.

Tập này sẽ phát sóng vào ngày 23 tháng 10 lúc 11:15 pm KST.

nguồn:allkpop/vtrans:gainjokwon91

Gửi phản hồi

