[23.10.2012][Tin tức] G-Dragon đang có kế hoạch album và concert vào mùa xuân năm tới

Nghệ sĩ K-pop G-Dragon đang lên kế hoạch một sự bất ngờ khác sắp tới trong một vài tháng nữa, Giám đốc điều hành YG Entertainment đã cho biết vào tuần trước.

Giám đốc YG Yang Hyun-suk tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn với 10Asia hôm thứ 5 vừa rồi album mới và concert của G-Dragon đã được lên kế hoạch vào mùa xuân năm tới.

“Kế hoạch ban đầu của G-Dragon là cho ra một album đầy đủ, chứ không phải là một mini-album. Vì ngày phát hành bị hoãn lại, nên chúng tôi chỉ còn ít thời gian còn lại để quảng bá. Tất cả chúng tôi đều cảm thấy rất buồn về chuyện này đến độ chúng tôi đã quyết định phát hành một album solo khác của G-Dragon và tổ chức một buổi concert vào mùa xuân tới “, Yang nói, xác nhận dự án mới của ngôi sao tạo xu hướng này.

“Tôi có thể sẽ sắp xếp kế hoạch tổng thể cho album và chương trình quảng bá nhưng tôi không người sáng tác âm nhạc. Mà đó là các nghệ sĩ,” anh áy nói thêm, gửi xin lỗi về hoạt động âm nhạc ngắn ngủi của G-Dragon trong năm nay do vệc trì hoãn 2 tháng mini album của anh.

Để bày tỏ những khó khăn của anh trong việc ủng hộ những tác phẩm âm nhạc của các nghệ sĩ trong công ty, Yang cho biết thần tượng K-pop này chắc chắn sẽ bù đắp cho việc xuất hiện còn hạn chế của mình trên sân khấu với tư cách một ca sĩ solo trong năm nay.

“Tôi không bao giờ thúc ép họ hay ra lệnh cho họ phải làm gì đó vì ngày đến hạn. Đó không phải cách YG làm việc. Điều đó nằm ngoài khả năng của tôi …… Đó là các nghệ sĩ đang làm âm nhạc, chứ không phải tôi và công việc của tôi là tạo ra một môi trường tốt hơn cho họ để sản xuất âm nhạc hay hơn”, giám đốc điều hành nói chuyện một cách khiêm tốn.

Tương tự như vậy, để bù đắp cho việc thiếu sót các hoạt động trong năm 2012, Yang cho biết 2NE1 hiện đang ghi âm trong phòng thu với nhà sản xuất Teddy và phát hành tiếp theo của các cô gái có thể sẽ là một single.

Reporter : Lee Hye Ji
Editor : Monica Suk + Dino@BBVN

Gửi phản hồi

