[20.10.2012][Tin tức] Sunhwa (Secret) tiết lộ mẫu người lý tưởng của cô trên ’1000 Song Challenge’

Sunhwa (Secret) đã tiết lộ mẫu người lý tưởng của mình là  MC Lee Hwi Jae.

Trong một ghi hình mới nhất của  ‘1000 Song Challenge’  của SBS , Sunhwa chọn MC là người đàn ông lý tưởng của cô và thú nhận cô muốn kết hôn với ai đó giống như anh. “Tôi muốn kết hôn với ai đó giống như Lee Hwi Jae oppa. Tôi nghĩ rằng  sẽ cảm thấy như tôi đang nuôi một con trai. ”

Về điều này, MC Jang Yoon Jung thuyết phục ca sĩ và đùa dissed Lee Hwi Jae trong quá trình này khi cô trả lời: ” có vẻ như bạn không biết khá tốt những gì bạn muốn được nhận mình  bởi vì bạn không có  nhiều kinh nghiệm trong một mối quan hệ “, và tiếng cười vang lên.

Khi nghe tin này, cư ​​dân mạng để lại lời nhận xét như, “Tôi đặt cược Kwanghee sẽ thất vọng nếu anh nghe thấy điều này”, và “mẫu người lý tưởng của Sunhwa là Lee Hwi Jae? Đây là bất ngờ “.

Tập này sẽ phát sóng vào ngày 21 tháng 10.

nguồn:allkpop/vtrans:gainjokwon91

Gửi phản hồi

