[19.10.2012][Tin tức] Park Ki Woong “Cố gắng trở thành G-Dragon và Heechul trong SuJu”

Nam diễn viên Hàn Quốc Park Ki-woong đã tiết lộ hình mẫu lý tưởng của mình khi miêu tả một ngôi sao thần tượng hàng đầu trong loạt phim truyền hình sắp tới “Full House Take 2″.

 

Tại buổi họp báo của bộ phim diễn ra tại khán phòng của SBS Prism Tower ở Seoul vào thứ 5 vừa rồi, diễn viên phim “Bridal Mask” đã tiết lộ bí mật khi miêu tả nhân vật của mình Won Kang-Hwi là ví dụ gần giống với G-Dragon (Big Bang) và Heechul (Super Junior).

“Won Kang-Hwi là một ca sĩ dễ tính và thân thiện, người có khiếu hài hước và thời trang. Biên kịch giải thích với tôi cậu ấy là một nhân vật kết hợp gu thẩm mĩ thời trang giỏi của G-Dragon và tính cách thân thiện của Park Heechul ” Park nói, thể hiện sự tận tâm của mình đến vai diễn

“Cả hai người bọn họ đều có một tính cách đáng yêu, nhưng tôi thì lại không. Vì thế mà không dễ dàng gì cho tôi để miêu tả tinh cách hồn nhiên, phần lớn rất khác so với tính cách thật của mình. Nhưng đó là một kinh nghiệm thú vị và đáng nhớ” Park hồi tưởng lại.

Phần tiếp theo bộ phim “Full House” của Song Hye-gyo và ca sĩ Rain xoay quanh một giáo viên tên Hapkido Jang Man-ok [Hwang Jung-eum thủ vai ] và nhóm nhạc thần tượng hàng đầu TAKE ONE – được lập ra bởi Lee Tae-ik [No Min-woo thủ vai] và Won Kang-hwi [Park Ki-woong thủ vai]

Khi Man-ok được thuê làm stylist cho TAKE ONE và chuyển vào ngôi nhà sang trọng của hai ngôi sao hàng đầu mà Tae-ik được thừa kế từ cha mình, họ đã bắt đầu rơi vào mối tình tay ba.

Bộ phim hài lãng mạn – đồng sản xuất bởi ba công ty sản xuất từ Hàn Quốc, Nhật Bản và Trung Quốc – sẽ lên sóng tại Hàn Quốc trên đài SBS Plus vào ngày 22 tháng 10 và tại Nhật Bản trên kênh TBS vào ngày 29 tháng 10.

 

 

Credit: kstar10

Gửi phản hồi

