[19.10.2012][Tin tức] Lee Jun Ki thể hiện cảm xúc của mình vào việc kết thúc ‘Arang and the Magistrate’

Nam diễn viên Lee Jun Ki gần đây đã bày tỏ cảm xúc của mình việc kết thúc bộ phim truyền hình đầu tiên của mình kể từ khi trở về từ quân đội,’ Arang và Magistrate ‘của đài MBC.

Lee Jun Ki đã Twitter  vào ngày 18 và chia sẻ, “cuộc hành trình sáu tháng kết thúc. Toàn thể  bộ nhân viên gần gũi với tôi đã dành nhiều thời gian hơn so với gia đình tôi, đồng nghiệp, giám đốc, tôi  bỏ lỡ tất cả các bạn rất nhiều và đã cảm thấy bên trong trống rỗng. Mỗi và mỗi một trong những người mà tôi đã lấy  thức uống với và tự do mở ra, tôi muốn chia sẻ lòng biết ơn của tôi. ”

Anh cũng bày tỏ lòng biết ơn của mình đối với các fan của anh nói, “Tôi xin chân thành cảm ơn các khán giả và người hâm mộ đã yêu thương, những người đã dành cho  chúng tôi cho đến khi kết thúc  tình yêu và lòng trung thành của bạn. Tôi sẽ lấy lại sức mạnh và trở nên tận tâm, và nhanh chóng trở lại với bạn trong việc sản xuất và nhân vật tốt hơn! Vì đây là dự án đầu tiên của tôi kể từ khi tôi trở về từ quân đội, tôi cảm thấy hối tiếc rằng tôi không thể cho bạn thấy diễn xuất được cải thiện hơn. Mỗi và mỗi một ủng hộ của các  bạn, tôi đã có thể chiến đấu thông qua và hoàn thành tốt “.

nguồn + hình: MyDaily via Nate/vtrans:gainjokwon91

Gửi phản hồi

