[17.10.2012][Tin tức] Jaejoong (JYJ) muốn đóng một bộ phim kinh dị cho dự án tiếp theo của mình

Jaejoong  (JYJ)  tiết lộ rằng anh muốn đóng  trong một bộ phim kinh dị cho porject tiếp theo của mình.

Jaejoong đã tham dự buổi họp báo cho bộ phim đầu tiên của Code Name: Jackal ‘(‘ Jackal là Coming) vào ngày 16 trên KST .

Anh nói, “Đây là lần đầu tiên tôi quay một bộ phim. Tôi đã bị mê hoặc bởi quá trình hoàn thiện bộ phim, trong đó có rất nhiều chi tiết và công sức. Tôi muốn quay một bộ phim khác nữa. PD Bae Hyung Joon hỏi tôi có muốn quay một bộ phim thay vì một bộ phim cho dự án tiếp theo của tôi. Tôi muốn thử một bộ phim kinh dị hay thể loại tôi chưa từng đóng. ”

‘Jackal Coming’ sẽ chiếu trong rạp chiếu phim tháng mười một này.

nguồn:allkpop/vtrans:gainjokwon91

Gửi phản hồi

