[15.10.2012][Twitter] Psy nói với người hâm mộ “Don’t Hate Me”

Ca sĩ Psy đã khêu gợi sự tò mò của người hâm mộ với một tweet sâu sắc gần đây.

Ngày 14 tháng 10, Psy cập nhật Twitter của mình với  bức ảnh trên và một tweet đơn giản với một dấu chấm than, để lại cho  nhiều người hâm mộ tò mò muốn biết ý nghĩa đằng sau bài viết của anh.

Bức ảnh cho thấy Psy che mặt bằng một tay trong khi đang nắm giữ một biểu ngữ, “DON’T HATE ME“.

Khi nhìn thấy tweet của anh, người hâm mộ tràn ngập thời gian của mình với những thông điệp như “Tại sao chúng tôi phải ghét anh?”, “Có bởi vì bạn sẽ  đi một thời gian sao?” Và nhiều hơn nữa.

Psy sẽ bắt đầu lại một lần nữa hoạt động của mình ở nước ngoài bằng cách  xuất hiện đầu tiên trên chương trình tài năng của Úc, ‘The X Factor Australia‘. Ca sĩ sẽ rời khỏi Hàn Quốc để đến với Australia vào ngày 15 và sau đó sẽ tới Mỹ khi anh lên kế hoạch để xuất hiện trên chương trình truyền hình và làm việc trên album mới của mình.

nguồn:allkpop/vtrans:gainjokwon91

Gửi phản hồi

