[15.10.2012][Tin tức] Lee Hyori tiết lộ lời tỏ tình vừa ngọt ngào vừa cay đắng trên ‘You and I’

Trên SBS ‘You and I’ phát sóng vào ngày 15, Lee Hyori đã thực hiện một lời thú nhận trung thực về bạn trai của cô. Trong chương trình, các khách mời Yoon Jung Shin, Jo Jung Chí, và Ha Rim (Shin-Chi-Rim) đã nói về mối quan hệ công khai và hôn nhân.

Jo Jung Chi nói: “Lý do chúng tôi bắt đầu biểu diễn như nhóm Shin-Chi-Rim là để tiết kiệm tiền cho tôi để kết hôn với bạn gái của tôi Jung. Lúc đầu, tôi đã quyết định mua một căn nhà cho bản thân mình, nhưng tôi gần đây đã thay đổi kế hoạch của tôi. Chúng tôi quyết định chia sẻ chi phí một nửa “.

Yoon Jung Shin nói, “Đó là rất đáng thất vọng. Số tiền Jo Jung Chi làm việc điên cuồng cho một tháng là bằng những gì Jung In  thực hiện trong một đêm. Jung In là tuyệt vời. Vì vậy, Jo Jung ChI chăm sóc sức khỏe của Jung In “.

Sau , Lee Hyori thú nhận, “Cũng giống như với  tôi quá. Chỉ có một người cần để kiếm tiền. Tôi đang làm việc chăm chỉ để kiếm tiền. Tại sao các tay guitar không làm ra tiền. Thật là buồn vui lẫn lộn “và lấp đầy phòng thu với tiếng cười.

Trong các tin tức liên quan, ‘You and I’ đã kết thúc với tập 27.

nguồn:allkpop/vtrans:gainjokwon91

Gửi phản hồi

