[14.10.2012][Tin tức] Sunny Hill Kota kỷ niệm sinh nhật 26 của cô

Nhóm Co-ed Sunny Hill Kota  kỷ niệm sinh nhật 26 (tuổi Hàn Quốc) ngày hôm nay.

Ngày 14 tháng 10, ca sĩ để lại tin nhắn trên Twitter của mình: “Thức dậy và có thể sống và thở như thế này … Đó là một điều tốt khi tôi sinh ra, phải ..? Cảm ơn tất cả mọi người. Tôi cảm ơn tất cả mọi người và cảm ơn Thiên Chúa trong ngày này!  cuộc sống tôi sẽ luôn luôn biết ơn  … ♥ Cảm ơn bạn, tôi yêu bạn. Xin vui lòng tiếp tục dõi theo tôi! ”

Loen Entertainment, cũng chúc mừng ca sĩ, văn bản, “{# HappyKOTAday} Đó là nửa đêm! Hôm nay là ngày sinh nhật của Sunny Hill Kota. Từ khi Kota trên sân khấu,  tràn ngập với sức thu hút, Kota cute off-sân khấu. Xin  gửi rất nhiều lời chúc sinh nhật đến Kota! Chúc mừng sinh nhật ♥ “.

Chúc mừng sinh nhật, Kota!

nguồn:allkpop

Gửi phản hồi

