[14.10.2012][Tin tức] Sunhwa quyến rũ người khác trên “We Got Married” cùng chồng với màn vũ đạo “Poison”?

Người chồng trong ‘We Got Married’ không thể giúp đỡ, nhưng kinh ngạc với màn nhảy của Sunhwa trong bài hát “Poison”.

Các cặp vợ chồng trong ‘We Got Married’ đã tổ chức một chương trình tài năng để chiến đấu cho danh hiệu của người đứng đầu làng, và cặp Sunhwa-Kwanghee đã quyết định đưa ra các điệu nhảy sexy của Sunhwa

Sunhwa thực hiện điệu nhảy đặc trưng của “Poison”, gây Julien Kang và Lee Joon đã cổ vũ cho cô . Cả hai người chồng không thể không mỉm cười và xem trình diễn của cô với sự nhiệt tình sau khi chứng kiến ​​ đầu tiên những điệu nhảy khiêu khích. Người chồng  phản ứng gây ra làm cho các cô vợ ghen tuông , nhưng cũng từ Kwanghee.

Trong các cuộc phỏng vấn sau đó, cả Lee Joon và Julien Kang đã thú nhận rằng họ đã cố gắng  che giấu nụ cười của họ, nhưng đã không thành công ngoạn mục. Oh Yeon Seo nói, “Tôi thực sự ghét nó”, Yoon Se Ah tương tự  tuyên bố, “Tôi không thích nó khi thấy anh như thế”.

Kwanghee cũng bày tỏ sự ghen tị của mình bằng cách nói rằng, “Tôi chỉ muốn cô ấy dang chân của mình một chút.Nhưng Cô ấy dang  nó quá nhiều. Trong góc bên phải! Tôi không thích nó, nhưng tôi sẽ xem nó bởi vì tôi là chồng của cô. ”

Kiểm tra các tập dưới đây! Sunhwa điệu nhảy bắt đầu vào khoảng 30:40

nguồn:allkpop/vtrans:gainjokwon91

Gửi phản hồi

