[14.10.2012][Tin tức] Rapper LK phát hành mixtape đầu tiên của mình, ’The Memos’ Part 1

Trở lại vào tháng Tư, allkpop đặc trưng LK như là một nghệ sĩ solo với một nụ cười ngốc nghếch và tài năng một số nghiêm trọng. Và giờ đây, một vài tháng sau đó, LK cuối cùng đã phát hành mixtape đầu tiên của mình với một âm thanh phức tạp hơn và một hình ảnh thay đổi hoàn toàn.

Không giống như  “The Warm Up“, nơi anh trở thành người ủng hộ tốt nhất của mình bằng cách thông báo với thế giới về sự tồn tại của mình với niềm tự hào và sự tự tin, mixtape này là đầy những bài hát minh họa những thử thách và sai sót mà anh phải đối mặt trong suốt hành trình cuộc sống của mình với âm nhạc.

Nếu “The Warm Up” con sư tử mới tập việc  không có gì phải sợ, “Shout (Wae-chin-da)” giống như sư tử thanh nhã đứng trên đỉnh của ngọn đồi với một số sự khôn ngoan để chia sẻ.

LK tiếp xúc  khi  đấu tranh cảm xúc bên trong mà tất cả mọi người và bất cứ ai cũng có thể liên quan đến trong “Shout”, nhưng nhắc nhở chúng ta rằng chúng ta phải đặt ” chúng ta đứng đầu lên bầu trời”.

Ngay cả với tất cả các loại chướng ngại vật được ném vào đôi chân của mình,  chuyến đi này thúc đẩy người mới  chưa về để làm bất cứ đảo ngược .. LK hiện đang làm việc trên Phần 2 của ‘The Memos’ và trong khi chờ đợi, sẽ được cập nhật trang YouTube của mình với video tự do khác nhau, bao gồm tiếng Hàn Quốc và tiếng Anh.

Nếu bạn muốn biết thêm về LK, hãy làm theo anh  trên Twitter, hoặc ‘Like’ anh trên Facebook!

Bạn có thể tải phần ‘The Memos’ Part 1 Here.

Tracklist:

01. Smoking Up a Dambae
02. Me, Myself, and I (Feat. Maskerade)
03. Say What
04. Just Because
05. Dark Night
06. Warmt Up

Smoking Up a Dambae

link :http://www.allkpop.com/2012/10/rapper-lk-releases-his-first-mixtapethe-memos-part-1

nguồn:allkpop

Gửi phản hồi

