[14.10.2012][Phỏng Vấn] Buổi phỏng vấn G-Dragon trên “E! Celebrity Challenge”

Một phóng viên đến từ SBS “ E! Celebrity News” đã có cơ hội phỏng vấn G-Dragon
Q: Bạn là một ca sĩ rất được mong đợi, vì vậy nhiều người thắc mắc về gam màu xuyên suốt trong album . Khoảng thời gian bạn đang đang tập trung vào việc gì?
GD: Tôi cố gắng làm một cách vô tư nhất, và làm những điều không ai khác có thể. Nếu điều đó gọi là concept, thì tôi đoán đó chính là concept của tôi. Tôi nghĩ mình có thể những điều những điều người khác khó hoặc không thể làm. Đó là một trong những điểm mạnh của tôi.

Q: Bạn được biết đến như một biểu tượng của thời trang . Chắc phải có lúc bạn cảm thấy gánh nặng về điều này.
GD: Tôi rất hạnh phúc vì có thể mặc những gì mà mình thích. Trong suốt đợt quảng bá Big Bang, tôi phải phối hợp với những thành viên khác cho hợp concept, nhưng khi quảng bá album solo mình thì tôi có thể mặc những gì mà mình thích.

Q: Bạn làm gì khi không quảng bá? Tôi có cảm giác là bạn biết cách để tận hưởng thời gian
GD: Tôi rất là khác khi ở trên sân khấu và ra khỏi sân khấu. Khi đứng trên sân khấu, tôi thực sự tự tin và làm tốt nhất mà không cảm thấy căng thẳng. Nhưng khi rời khỏi sân khấu, bạn có thể thấy đó, lời nói của tôi chậm hơn và suy nghĩ thì giống như một đứa trẻ. Khi tôi không làm âm nhạc…. tôi không thể làm điều gì đặc biệt được. Tôi ăn uống, gặp gỡ bạn bè và xem phim, đi với và trò chuyện với mọi người.

Source: http://bigbangworldwide.blogspot.co….celebrity.html + Cre : DP

Gửi phản hồi

